Chia sẻ template blogspot đã sử dụng rất thành công trong thời gian qua

Thật ra, cho đến lúc này chỉ là một thời gian khá ngắn thôi, một thời gian trôi qua vài tháng của Blogger. Mỗi ngày trôi qua mình đã được học rất nhiều điều từ Blog, từ bạn bè Blog và đó là đầy ấp những kỉ niệm. Đối với mình, Blogspot là nơi không có giới hạn, các bạn có thể thoả sức sáng tạo, tuỳ biến, chia sẻ,...muốn làm bất cứ cái gì bạn thích.

Và bây giờ mình cảm thấy nên lui về "ở ẩn" như bạn Duy Pham sẽ cảm thấy thích thú hơn, sử dụng một template đơn giản, viết những gì mình thích,...Và chính vì điều đó nên hôm nay mình chia sẻ đến các bạn một template blogspot mình đã chỉnh sửa và tối ưu rất nhiều từ khi lấy về xài, template gốc của nó không xa lạ đối với các bạn đó là MocGin.


Chia sẻ template blogspot đã sử dụng rất thành công trong thời gian qua

MỘT SỐ THÔNG TIN TEMPLATE NIỆM STYLE BLOG

Template này đã được mình tối ưu khá là hoàn chỉnh: Điểm SEO cao nếu không dùng quảng cáo Adsense, tốc độ load siêu nhanh, màu sắc bố cục hài hoà hợp lý từ ngoài trang chủ cho đến bài viếttrang tĩnh. Có kết hợp một số icon đặc biệt của game VLTKm,...
Trong template còn có nhiều tiện ích bổ xung rất hay được thêm bởi bàn tay tài hoa của bạn Trần Thanh Bình (đang là admin của Blog sẻ chia thủ thuật)
Các bạn có thể xem Demo Tại Đây và từ từ khám phá nhé!

CÁCH THỨC NHẬN TEMPLATE

Rất đơn giản các bạn chỉ cần để lại Email của mình và một lời nói nào đó (không bắt buộc). Mình sẽ tổng hợp và gửi nhanh nhất cho các bạn. Cám ơn các bạn rất nhiều.!.

Cập nhật link Dowload template

DEMO         TẢI TEMPLATE

Theme blogspot chia sẻ bởi : Share123 Blogger Templates
Design Blog Hồng
Tham gia cộng đồng Blogspot Việt Nam Cộng đồng Blogspot Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Index 27/11

The best Side of cửa nhôm xingfa giá

Phần mềm quay màn hình desktop cực nét bản Premium của nước ngoài