Share template blogger cực chất đã từng sử dụng

Thật ra Blog của mình cũng mới hoạt động gần đây thôi, lượt view khá thấp. Nhưng bên cạnh đó cũng có một số bạn thường xuyên ghé thăm Blog của mình rất nhiều và yêu cầu mình share template.
Với mục đich cố gắng phát triển Blog với tiếp cận cộng đồng hơn nên hôm nay mình share template cực chất này cho các bạn.

Share template blogger cực chất đã từng sử dụng

Template này là mình đã từng mua. Với đầy đủ các chức năng cho các bạn tùy ý edit. Nhìn rất đẹp và bắt mắt. Mong rằng cá bạn thích nó. Bạn nào đã từng có rồi thì đừng chê nha! :)


LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TEMPLATE ?

Hãy Share Bài viết này lên Google+ dưới dạng công khai!
Sau đó hãy Comment bên phần dưới comment như sau :
  • Link Share Google+ :
  • Email Nhận Temp :
Mình sẽ kiểm tra link share và sẽ send cho các bạn trong thời gian sớm nhất
Cập nhật link Download Template Niệm Style V1 + V2 + V3: Tải Template

Xem thêm:
  1. Template tối ưu SEO, chuẩn Google
  2. Template fast load responsive

Theme blogspot chia sẻ bởi : Share123 Blogger Templates
Design Blog Hồng
Tham gia cộng đồng Blogspot Việt Nam Cộng đồng Blogspot Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Index 27/11

The best Side of cửa nhôm xingfa giá

Phần mềm quay màn hình desktop cực nét bản Premium của nước ngoài