Cách xin pass wifi nhà hàng xóm tinh tế thành công 100%

“Hãy là người xin pass wifi có tâm, chứ không phải tìm mọi cách để hack các thứ” đã mở đề cho hàng loạt comment sôi động trước hình ảnh hết sức dễ thương của một thanh niên đi ở trọ.
check pass wifi
Số là anh này muốn xài ké wifi nhà hàng xóm, nhưng thay vì tìm cách hack, anh ta viết ra ý định và không quên kẹp thêm 100.000 đồng xin được góp phí (ảnh trên). Ngay sau khi “bức tâm thư” được tài khoản Hue Nguyen chia sẻ, cộng đồng mạng nhốn nháo hẳn lên. Nhiều người phải công nhận anh chàng này quá lễ phép và lịch sự. “Bạn này văn minh thật, câu từ đâu ra đó. Tôi tin chắc vừa không bị mất số tiền kia, mà vẫn có pass wifi cho mà xem. Lời nói không mất tiền mua. Đôi khi chỉ cần một vài câu từ là mọi thứ êm xuôi”, một Facebooker khen nức nở. Thậm chí, có người còn tuyên bố kiểu người này bây giờ rất hiếm, đẹp từ chữ viết đến con người.
Chưa hết, thấy hình ảnh này, một tài khoản có lẽ cũng là người cho thuê nhà, đã tranh thủ “chêm” vào: “Trời dễ thương quá! Nghe em này nói mà mát lòng mát dạ gì đâu. Xin bằng cách này làm sao mà từ chối được!”.
Nguồn: Báo Thanh Niên

Theme blogspot chia sẻ bởi : Share123 Blogger Templates
Design Blog Hồng
Tham gia cộng đồng Blogspot Việt Nam Cộng đồng Blogspot Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Index 27/11

The best Side of cửa nhôm xingfa giá

Phần mềm quay màn hình desktop cực nét bản Premium của nước ngoài